«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o»
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng kí! Thanks
«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o»
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng kí! Thanks
«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o»
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o»

«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o»
 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Latest topics
__[MF] Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 4:19 pm
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__[MF]Warhammer Collection Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 4:18 pm
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__Những bức ảnh thể thao tuyệt đẹp 10 năm qua Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 3:54 pm
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__FAN DOREMON đọc xong đừng khóc Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 9:18 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__Ly Sage Miss Teen có khác Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 9:07 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__Video Clip Lý Hải : Giáng trần 2 Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 9:02 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__10 đôi chân nõn nà của 'sao' Trung Quốc Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 8:59 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__[MF] Ultimate MUGEN 2009 Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 8:31 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
__[MF] Fetish fighters Thời Gian: Mon Dec 28, 2009 8:30 am
Lời Nhắn Từ Diễn Ðàn: Nếu bạn thấy bài viết không cần thiết hoặc không có ích cho bạn thì đừng kick vào hoặc vào thì không spam ! Thân!

.
Top posters
Admin
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Vote_lcap[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel I_voting_bar[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Vote_rcap 
buidoi1131313
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Vote_lcap[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel I_voting_bar[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Vote_rcap 


[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Haut_g10

[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Haut_d11
Sun Dec 27, 2009 3:53 pm
Admin
Admin
Admin

Admin
.:.Thông tin.:.

Tổng số bài gửi : 140
Pz : 8974
Được Thanks : 3
Join date : 20/12/2009
Age : 26
Đến từ : Long Thành, Đồng Nai

[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Vide

Bài gửiTiêu đề: [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel
https://vn-teen.forumvi.net

 
[You must be registered and logged in to see this link.]
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Showthread
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Nqogijkzvn

[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Showthread
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel 90923_large

Shit ,được Gamespot cho tới 8.3 điểm

It'll provide dozens of hours of entertainment to both fans of
squad-based combat games and fans of the series and stands a good
chance of turning one into the other.

It's fitting that the
Brotherhood of Steel is the subject of Fallout Tactics, which uses the
Fallout role-playing games' excellent combat system as the basis for a
tactical combat game. The Brotherhood has always been one of the
Fallout series' most intriguing elements. As the most militaristic and
technologically advanced faction in the postnuclear wasteland of the
United States, the group's appearances in the Fallout role-playing
games have always been brief but impressive. The Brotherhood takes
center stage in this third Fallout game, which borrows many of the
elements that made the first two so enjoyable and in turn manages to be
a lot of fun despite a few problems.

It isn't much of a
surprise that the combat system itself survives the translation well.
It's been beefed up in some respects and stripped down in others, but
only a few of the changes are questionable. What's surprising is just
how much like Fallout this strategy game is. The interfaces, maps, and
environments are all similar to those in the role-playing games, and
the story even has the same level of intriguing twists and turns.
Fallout Tactics is much like Fallout overall--only with less talking
and more fighting.

Unlike with its predecessors, it can take
awhile to get used to Fallout Tactics. The designers seemed to resist
making decisions while designing the game and instead opted to make the
rules of the game very open-ended. As a result, the options screen
looks like a do-it-yourself design kit, with options for turning
formations on or off, difficulty levels that determine both damage and
the artificial intelligence of your opponents, and combat modes that
include one real-time mode and not one but two turn-based modes. It's
great to have options, but Fallout Tactics can seem like several
different games with just a few twists of the dials. And you'll find
that most of these different games actually aren't very good. You can
adjust all these parameters on the fly, and once you do find a
combination--or set of combinations--that works for your particular
style and patience level, Fallout Tactics is great fun.

The
game plays similarly to Fallout. You move around on a world map,
driving vehicles or walking to destinations. There are random
encounters--you'll often be set upon by raiders and creatures in the
wasteland. You move around in your home bases just as you do in the
missions, buying equipment, hiring members for your squad, and getting
information on available missions. The fact that there's not an
abstract interface for such standard tasks is a great touch, and it's
one that works to make the world seem more alive. There are plenty of
nonplayer characters as well, but there are no dialogue trees. The
characters say what they want to say, and you move on.

The
role-playing elements have been stripped away, but the role-playing
rules still apply. Characters have statistics like perception, agility,
luck, strength, charisma, and endurance. As characters advance in
levels, they can improve in various skills and occasionally gain
special perks that can dramatically affect their abilities. The
designers have done a commendable job of removing the Fallout perks and
skills that don't make sense in a combat-oriented game and adding a
number of new ones that do. But you'll still find that some skills are
much more worthwhile than others. This is even more the case with the
character statistics. Perception and agility affect how far your
character can shoot and how quickly he or she can react in situations.
These statistics are obviously more valuable than charisma or luck,
both of which seem to have relatively little impact on the game.

The missions themselves are huge. Most of the combat areas are the size
of whole cities in Fallout, and they only get bigger as the game goes
on. Your missions will usually consist of rescuing some person or some
item from hostile territory or simply clearing out an entire area of
any hostile presence. And the Brotherhood of Steel faces a great deal
of hostility. Supermutants, raiders, and a new group called the Beast
Lords are just some of the enemies you'll be up against. Fortunately,
you'll have a great arsenal available, and the game features the wide
range of real-world and futuristic guns and melee weapons that made the
Fallout system so robust. Each mission can take several hours to
complete, especially in either of the turn-based modes. Therefore the
"tough guy" option, which disables saving in missions, is not
recommended unless you have a surplus of both time and fortitude.

The length of the missions can be problematic at times because you're
occasionally given new objectives during a mission. But you may have
already done something that makes completing those new objectives
impossible, such as letting a seemingly expendable NPC die. It's
especially frustrating when you only find out hours later that you
needed to keep him or her alive.



The difficulty
options will also affect how long it takes to play a single mission. In
the easiest mode, opponents' weapons do little damage to your own squad
members, and your enemies will have a dangerous tendency of just
standing there while you fill them with bullets. The normal level is
slightly better, but the artificial intelligence is still lacking in
some respects. Opponents will often get stuck in a sort of
crouching/standing two-step, and more often than not they'll make a
beeline for your guys, one at a time, like minions in a Bruce Lee
movie. The computer opponents behave more realistically at the two
higher difficulty levels, but you'll rarely be surprised by their
actions, if only because their behavior is still rather predictable
regardless of their numbers or skill.

The turn-based modes are
the best way to play the game, if only because they're the only modes
in which you have much control. Of the two turn-based modes,
squad-based is better. In this mode, the game plays much like Jagged
Alliance or X-COM: UFO Defense--each member of your squad takes his or
her turn, and then each member of the opposing squad does the same. In
individual turn-based mode, characters move in order of their speed,
much as in the Fallout role-playing games. This mode is less suited for
a strategy game, if only because the lengthier firefights in Fallout
Tactics require more team coordination.

The turn-based mode is valuable in difficult combat situations

For the most part, the real-time mode is the least appealing--the game
calls it the "continuous turn-based" mode, a moniker that's either a
bad attempt at humor or just plain wrong. The real-time mode is good in
fights where your squad outnumbers the opposition, and it can be very
useful when hunting down wounded stragglers. But the problem with the
real-time mode is that you have little time to make decisions for your
team. Because of this, there are sentry modes that let you adjust your
squad members' attitude when facing opposition. They will then react
automatically, and by the time you've set all their options, they're
self-contained little killing machines. You won't have much to do but
move them around. It works, but it isn't very engaging.

In
turn-based mode, the combat is better, though the system does have some
limitations. You can't jump fences or climb walls. You can get to
rooftops, but only if there's a ladder provided. As a result of these
restrictions, the game can be too linear at times, and the maps will
often seem like mazes that you must navigate in a very specific manner.
But Fallout Tactics has some great tactical features, like specifically
targeted shots and the ability to specialize in various weapons and
combat styles, and these options help to balance out some of the
shortcomings.

Despite the simplified combat and the linear
nature of some of the missions, Fallout Tactics has more in common with
X-COM than with Commandos, whose missions were often more puzzlelike
than tactical. The comparison with X-COM is especially valid, because
the story that ties the missions together in Fallout Tactics is
intriguing like the story in MicroProse's classic strategy game. With
each mission in Fallout Tactics, you'll learn a bit more about a new
threat that seems to be aiding the smaller threats. As you begin
learning about its technology, you'll be driven to complete missions
not only to find out what happens next but to have the more advanced
technology at your disposal. Though there's not too much story, it's
enough to keep you going from mission to mission.

The dialogue
of your superiors is well written and often funny. It's also often
disturbing, as the Brotherhood treats nonmembers with little regard.
Unfortunately, the casual dialogue of nonplayer characters is often
embarrassing and downright juvenile by comparison. Many of the
characters you'll encounter will say crude and silly things that do
little to heighten the mood of the game.

This is especially
frustrating considering how hard all the other elements are pulling
together to create a tense atmosphere. The music, though a bit
repetitive, is excellent. The voice acting, as with previous Fallout
games, is top-notch. The graphics have been improved as well, and
though the isometric 2D sprites found throughout the game basically
look identical to those found in previous Fallout games, the higher
resolution makes everything look better. Fortunately, the designers
have added many new tiles and objects to the world, so that it looks
familiar but new. Fallout fans might balk at some of the
alterations--the deadly creatures known as death claws now look more
like Diablo than like mutated monsters--but overall the changes are for
the better.

The missions are long and interesting

If
you like the new death claws, you're in luck. Fallout Tactics'
multiplayer mode lets you play as nonhuman characters, including dogs,
supermutants, and the radiated humans known as ghouls. The multiplayer
modes include skirmish, in which you must eliminate opposing squads,
and assault, a sort of simplified capture the flag. Turn-based
multiplayer games are fun if you have the patience, and real-time games
are quick and fun despite suffering from the same lack of control
problems found in the single-player missions.

Fallout Tactics
has a few strikes against it. It has too many options. It includes a
disorganized manual that excludes some very important game mechanics
and interface features. It's a testament to the strengths of the game
that these shortcomings often seem negligible. The game has a good
story and great missions, and the combat is fun once you've found the
combination of options that suits you. It'll provide dozens of hours of
entertainment to both fans of squad-based combat games and fans of the
series and stands a good chance of turning one into the other.
Trích dẫn:
Cấu hình:
System Requirements:
OS: Windows 95/98/ME/2000
Processor: Pentium 2 @ 300 MHz
Memory: 64 MB
Hard Drive: 750 MB Free
Video Memory: 4 MB
Sound Card: DirectX Compatible
Keyboard & Mouse

Trích dẫn:
It's fitting rằng Brotherhood của thép là chủ đề của Fallout Tactics,
mà sử dụng Fallout-vai trò chơi trò chơi 'tuyệt vời chống lại hệ thống
như là cơ sở để chống lại một tactical game. Các Brotherhood luôn luôn
có được một trong những Fallout loạt 'hầu hết các yếu tố hấp dẫn. Như
hầu hết các militaristic và technologically nâng cao faction trong
postnuclear wasteland của Hoa Kỳ, của nhóm xuất hiện trong vai trò
Fallout-chơi trò chơi có luôn luôn được Việt Nam nhưng ấn tượng.
Brotherhood sẽ đưa các trung tâm này trong giai đoạn thứ ba Fallout trò
chơi, trong đó vay mượn nhiều của các yếu tố làm cho giá trị đầu tiên
nên thú vị và hai lần lượt quản lý để được rất nhiều niềm vui bất chấp
một vài vấn đề.

Nó không phải là số tiền của một bất ngờ rằng
các hệ thống tự survives chống dịch tốt. Nó được beefed trong một vài
tôn trọng và stripped xuống trong những người khác, nhưng chỉ một số ít
về những thay đổi được questionable. Có gì đáng ngạc nhiên là chỉ cần
bao nhiêu như Fallout chiến lược này là trò chơi. Các giao diện, bản
đồ, và là tất cả các môi trường tương tự với những người trong vai
trò-chơi trò chơi, và thậm chí cả những câu chuyện có cùng một mức độ
hấp dẫn và twists lượt. Fallout Tactics là giống như Fallout chung -
chỉ với ít nói chuyện và nhiều hơn nữa chiến đấu.

-Vai trò
chơi yếu tố đã được stripped đi, nhưng vai trò-chơi quy định vẫn áp
dụng. Ký tự có số liệu thống kê như nhận thức, agility, may mắn, sức
mạnh, charisma, và độ bền. Là một ký tự trước trong cấp, họ có thể cải
thiện trong các kỹ năng và đôi khi được đặc biệt Perks đáng kể, có thể
ảnh hưởng đến khả năng của mình. Các nhà thiết kế đã làm một việc làm
của commendable tháo Fallout Perks và các kỹ năng mà không làm cho tinh
thần chống lại trong một định hướng trò chơi và thêm một số mới mà làm.
Nhưng bạn vẫn thấy rằng một số kỹ năng có giá trị hơn nhiều hơn những
người khác. Đây là trường hợp nhiều hơn với các ký tự số liệu thống kê.
Nhận thức và ảnh hưởng đến cách xa agility ký tự của bạn có thể nhanh
chóng và làm thế nào để shoot em có thể phản ứng trong các tình huống.
Những số liệu thống kê được rõ ràng hơn giá trị hơn charisma hay may
mắn, trong đó có cả hai có vẻ tương đối ít có tác động vào trò chơi.

Nó sẽ cung cấp cho hàng chục giờ vui chơi giải trí cho cả hai người hâm
mộ của squad chống lại dựa trên trò chơi và người hâm mộ của loạt đứng
và một cơ hội tốt đẹp của một biến vào khác.

Không giống như
với trước, có thể mất awhile để có được sử dụng để Fallout Tactics. Các
nhà thiết kế dường như để chống lại thực hiện các quyết định trong khi
thiết kế trò chơi và thay vì chọn để thực hiện các quy tắc của trò chơi
rất mở-kết thúc. Kết quả là, các tùy chọn màn hình trông giống như một
không-it-kit mình thiết kế, với các tùy chọn để chuyển formations trên
hoặc tắt, khó mà xác định cả hai cấp độ thiệt hại và trí thông minh của
bạn opponents, và chống lại chế độ bao gồm một trong những thời gian
thực chế độ và không phải là một trong hai, nhưng lần lượt, dựa trên
chế độ. It's great phải có các tùy chọn, nhưng Fallout Tactics có thể
có vẻ như một số trò chơi khác nhau chỉ với một vài twists của dials.
Và bạn sẽ thấy rằng hầu hết các trò chơi khác nhau thực sự không phải
là rất tốt. Bạn có thể điều chỉnh tất cả các thông số trên bay, và một
khi bạn không tìm thấy một sự kết hợp - kết hợp, hoặc thiết lập - cho
rằng công việc của bạn theo phong cách đặc biệt và sự kiên nhẫn cấp,
Fallout Tactics là rất thú vị.

Trò chơi phát tương tự như
Fallout. Bạn di chuyển trên một bản đồ thế giới, lái xe hay đi bộ đến
điểm du lịch. Có ngẫu nhiên encounters - you'll thường được thiết lập
khi tạo của raiders và trong wasteland. Bạn di chuyển trong nhà của bạn
chỉ cần căn cứ khi bạn làm trong những nhiệm vụ, mua máy móc thiết bị,
tuyển dụng cho các thành viên của bạn squad, và nhận được thông tin về
các nhiệm vụ có sẵn. Thực tế là có không phải là một giao diện trừu
tượng cho những tiêu chuẩn là một nhiệm vụ liên lạc tuyệt vời, và nó là
một trong những hoạt động để thực hiện nhiều hơn trên thế giới dường
như còn sống. Có rất nhiều các nonplayer ký tự như là tốt, nhưng không
có đối thoại cây. Các ký tự nói những gì họ muốn nói, và bạn di chuyển
trên.
Những nhiệm vụ chính họ là rất lớn. Hầu hết các khu vực chống
lại các kích thước của toàn bộ thành phố trong Fallout, và họ chỉ nhận
được lớn hơn như là trò chơi đi về. Nhiệm vụ của quý vị thường sẽ bao
gồm rescuing một số người hay một số mục từ lãnh thổ thù nghịch, hoặc
đơn giản chỉ khai ra toàn bộ diện tích của bất kỳ hiện diện thù nghịch.
Và Brotherhood của thép đối mặt với rất hostility. Supermutants,
raiders, và một nhóm mới gọi là chúa Beast chỉ là một số các bạn sẽ
được Enemies lên chống lại. May mắn thay, bạn sẽ có một arsenal tuyệt
vời có sẵn, và những trò chơi những tính năng đa dạng của thế giới và
thực tế-lai súng và vũ khí melee làm cho giá trị Fallout hệ thống mạnh
mẽ như vậy. Mỗi nhiệm vụ có thể mất vài giờ để hoàn thành, đặc biệt là
trong một trong các biến dựa trên chế độ. Vì vậy các "khó khăn guy" lựa
chọn, mà disables tiết kiệm trong nhiệm vụ, không được khuyến cáo, trừ
khi bạn có một thặng dư của cả hai thời gian và cương.

Những biến dựa trên rất có giá trị trong chế độ chống lại tình huống khó khăn

Những biến dựa trên chế độ là cách tốt nhất để chơi trò chơi, nếu chỉ
vì họ chỉ có các chế độ mà trong đó bạn có nhiều kiểm soát. Trong hai
lần lượt dựa trên chế độ, dựa trên squad là tốt hơn. Trong chế độ này,
trò chơi phát giống như Jagged Alliance hay X-COM: UFO Defense - mỗi
thành viên của bạn sẽ squad của mình lần lượt, và sau đó mỗi thành viên
của đối lập squad hiện như nhau. Trong riêng rẽ dựa trên chế độ, di
chuyển các ký tự trong thứ tự của các tốc độ, nhiều càng tốt trong vai
trò Fallout-chơi trò chơi. Chế độ này là chưa phù hợp với chiến lược
cho một trò chơi, nếu chỉ vì lengthier firefights trong Fallout Tactics
cần biết thêm nhóm phối hợp.

Đối với hầu hết các phần, các chế
độ thời gian thực là hấp dẫn nhất - trò chơi kêu gọi nó là "liên tục
biến dựa trên" chế độ, một moniker đó là một cố gắng xấu tại hài hước,
hoặc chỉ đơn giản sai. Các chế độ thời gian thực là tốt trong fights
của bạn squad outnumbers các phe đối lập, và nó có thể rất hữu dụng khi
săn bắn xuống wounded stragglers. Nhưng vấn đề với các chế độ thời gian
thực là bạn sẽ có ít thời gian để đưa ra quyết định cho nhóm của bạn.
Bởi vì điều này, có sentry chế độ cho phép bạn điều chỉnh các thành
viên của bạn squad 'thái độ đối mặt khi phe đối lập. Họ sau đó sẽ phản
ứng tự động, và theo thời gian mà bạn đã đặt tất cả những chọn lựa của
họ, họ đang tự giết chết ít chứa máy. Bạn sẽ không có nhiều, nhưng để
làm chuyển chúng xung quanh. Nó hoạt động, nhưng nó không phải là rất
hấp dẫn.

Những khó khăn cũng ảnh hưởng đến các tùy chọn sẽ
phải mất bao lâu để chơi một sứ mệnh. Trong chế độ dễ nhất, opponents'
vũ khí làm ít thiệt hại cho các thành viên của riêng bạn squad, và
Enemies của bạn sẽ có một nguy hiểm xu hướng của chỉ đứng ở đó, trong
khi quý vị điền vào chúng với bullets. Các cấp độ bình thường là tốt
hơn chút ít, nhưng trí thông minh vẫn còn thiếu trong một số tôn trọng.
Opponents sẽ thường xuyên gặp khó khăn trong một loại crouching / đứng
hai bước, và thường xuyên hơn không họ sẽ thực hiện một beeline cho
guys, cùng một lúc, như minions trong một Bruce Lee phim. Máy tính
opponents hành thêm realistically ở hai cấp độ cao hơn khó khăn, nhưng
hiếm khi bạn sẽ bị ngạc nhiên của các hành động của họ, nếu chỉ vì hành
vi của họ vẫn còn khá predictable bất kể số điện thoại hoặc kỹ năng của
họ.

Độ dài của nhiệm vụ có thể được problematic lúc bởi vì bạn
đang thỉnh thoảng mới đưa ra các mục tiêu trong một sứ mệnh. Nhưng mà
bạn có thể đã làm cái gì đó làm cho những người mới hoàn thành mục tiêu
xuất, chẳng hạn như cho một dường như chi tiêu NPC chết. Nó đặc biệt là
bực bội khi bạn chỉ tìm hiểu xem giờ sau đó rằng bạn cần thiết để giữ
cho họ sống.

Lần lượt, dựa trên chế độ, chống lại sự là tốt
hơn, mặc dù hệ thống hiện có một số hạn chế. Bạn không thể nhảy lên
hàng rào hoặc bức tường. Bạn có thể tới nóc nhà, nhưng chỉ khi có một
bậc thang được cung cấp. Với tư cách là một kết quả của những hạn chế,
trò chơi có thể được quá tuyến tại thời gian, và các bản đồ thường có
vẻ như mazes rằng bạn phải di chuyển trong một cách thức rất cụ thể.
Fallout Tactics nhưng có một số tính năng tuyệt vời tactical, như mũi
chích ngừa được nhắm mục tiêu cụ thể và khả năng chuyên môn trong các
loại vũ khí và chống lại các phong cách, và các tùy chọn này giúp cho
số dư ra một số hạn chế.

Đối thoại của bạn được cấp trên bằng
văn bản và thường xuyên funny. Nó cũng thường xuyên disturbing, như là
Brotherhood xử lý nonmembers với littl

Mặc dù các đơn giản và
chống lại các tuyến chất của một số nhiệm vụ, Fallout Tactics có nhiều
điểm chung với X-COM hơn với Commandos, có nhiệm vụ thường xuyên được
thêm puzzlelike hơn tactical. Việc so sánh với X-COM là đặc biệt là hợp
lệ, vì những câu chuyện mà Nam lại với nhau trong những nhiệm vụ
Fallout Tactics là hấp dẫn như trong câu chuyện cổ điển MicroProse của
trò chơi chiến lược. Với mỗi nhiệm vụ trong Fallout Tactics, bạn sẽ tìm
hiểu một chút thêm về một mối đe dọa mới mà có vẻ là nhỏ hơn aiding các
mối đe dọa. Khi bạn bắt đầu học về công nghệ của mình, bạn sẽ được định
hướng để hoàn thành nhiệm vụ, không chỉ để tìm hiểu những gì xảy ra kế
tiếp, nhưng để có thêm công nghệ tiên tiến của bạn sử dụng. Mặc dù
không có quá nhiều câu chuyện, nó đủ để giữ cho bạn đi từ nhiệm vụ cho
nhiệm vụ..........

Trích dẫn:
[You must be registered and logged in to see this link.]


Chữ Kí Của Admin


[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Bas_g10[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Bas_d10

Trang 1 trong tổng số 1 trang
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Haut_g10

Trả Lời Nhanh - Quick Reply
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Haut_d11

[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Bas_g10[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Bas_d10
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
«o»•°*°•»§.[Vn][Teen].§«•°*°•«o» :: Game :: Game Offline :: Chiến Thuật-
Design by Tri Anh l YH: trianh_anh91
Múi giờ GMT +7.
Powered by A5Club; Version phpBB2
Copyright ©2000 - 2009, Forumotion.
[MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Cron

    [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Spacerl [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Spacerl [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Spacerl [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Spacerl [MF] Fallout Tactics Brotherhood of Steel Spacerl
Create a forum on Forumotion | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất